Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Đại lý máy lạnh chính hãng giá sỉ

Đại lý máy lạnh chính hãng giá sỉ

Đại lý máy lạnh chính hãng giá sỉ

Có nên lựa chọn Máy lạnh âm trần LG thổi tròn 360 cho nhà hàng, quán cafe không?

Có nên lựa chọn Máy lạnh âm trần LG thổi tròn 360 cho nhà hàng, quán cafe không?

Máy lạnh âm trần LG với thiết kế mới lạ và độc đáo, được gọi là LG 360, là sự lựa chọn tối ưu cho các không gian hiện đại và sang trọng như văn phòng trung tâm hội nghị, nhà hàng và quán cafe. Khi giới thiệu dòng sản phẩm này, đại diện của LG cũng đã cho biết rằng thiết kế, công nghệ và tính năng của máy lạnh này đã được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất trong nhiều điều kiện môi trường lắp đặt khác nhau.

1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo

 

Nguyên lý hoạt động

  • Chức năng của quạt trong hệ thống làm lạnh là hút và thổi không khí trong phòng liên tục để đảm bảo sự lưu thông và phân tán gió.

  • Cảm biến nhiệt độ của hệ thống sẽ cảm nhận nhiệt độ của không khí bên ngoài. Khi nhiệt độ trong phòng cao hơn nhiệt độ được đặt từ 1-2 độ C, bảng điều khiển sẽ kích hoạt hệ thống làm lạnh.

  • Ngược lại, khi nhiệt độ trong phòng giảm xuống bằng nhiệt độ được đặt, hệ thống làm lạnh sẽ ngừng hoạt động. Khi môi chất lạnh đi qua hệ thống làm lạnh, nó sẽ chuyển từ dạng lỏng sang dạng khí và hệ thống sẽ phân phối hơi lạnh khắp căn phòng.

2. Tính năng về dòng máy lạnh âm trần LG thổi tròn 360

 

 

 

Cánh vẫy Crystal Vane cho phép điều khiển chính xác theo 6 bước, tạo ra luồng gió lạnh và gió ấm tỏa đều đến mọi góc phòng.

Đặc biệt, máy lạnh âm trần cassette tròn của LG có thể tạo ra luồng gió 360° mà không có điểm khuất, và có thể điều khiển độc lập 4 cánh vẫy. Điều này giúp máy lạnh vận hành êm ái và tạo ra không gian yên tĩnh hơn.

Ngoài ra, máy lạnh này còn có tốc độ làm lạnh nhanh hơn 30% so với các sản phẩm của các hãng khác, nhờ lưu lượng gió lớn hơn.

Hộp điều khiển ngoài máy được đặt ở bên cạnh để tiện cho việc đấu dây và lắp đặt.

Cảm biến độ ẩm tích hợp sẵn giúp tạo cảm giác mát mẻ mà không cần sử dụng bộ điều khiển từ xa có dây.

Chức năng của bộ lọc không khí và mặt nạ là sử dụng một quy trình lọc ba bước để làm sạch không khí trong căn nhà. Điều đặc biệt là bộ lọc này có thể được tái sử dụng bằng cách rửa sạch mà không cần thay thế.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kiểm tra chất lượng không khí thông qua nhiều thiết bị khác nhau.

Có khả năng điều khiển thông minh, dàn lạnh kiểu tròn của điều hòa - máy lạnh LG có thể kết nối với các thiết bị điện tử khác như điện thoại, máy tính bảng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và quản lý từ xa.

3. Lí do nên chọn Máy lạnh âm trần LG quay tròn 360 cho nhà hàng, quán cafe

Thiết kế mặt nạ tròn 360 thiết kế trang nhã thanh lịch

Với vẻ ngoài sang trọng của một chiếc áo trắng, máy lạnh này được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt theo hai hướng âm hoặc nổi trên trần nhà, vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao. 

Cửa gió của máy có khả năng quay 360 độ, không góc chết, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp không gian, phủ sóng khu vực rộng lớn, mang lại sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối cho người dùng.

Khả năng làm mát nhanh và không gây tiếng ồn

Sử dụng cánh vẫy Crystal, việc làm mát có thể được thực hiện nhanh hơn đến 30%, giúp tiết kiệm thời gian để đạt được nhiệt độ mong muốn. Sáu bước của luồng không khí thông qua cánh vẫy Crystal đảm bảo việc làm mát được phân phối đều và chính xác xuống phía dưới.

Việc sử dụng quạt gió 3D có thể tăng lưu lượng gió thổi lên đến hơn 5% so với các loại máy 4 hướng thổi thông thường. Ngoài ra, quạt gió 3D còn giúp giảm độ ồn hoạt động, tạo ra không gian yên tĩnh và thư giãn.

 Với luồng khí tươi mát, quạt gió 3D là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian sang trọng như nhà hàng hay quán cafe, nơi cần sự thư giãn cao.

Mặt nạ có khả năng làm mát nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động, với nhiều hướng thổi khác nhau, giúp hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách. Dù khách hàng ngồi ở vị trí nào, họ vẫn có thể cảm nhận được sự mát mẻ.

Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần LG quay tròn 360 được trang bị công nghệ Smart inverter hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng máy nén biến tần để điều chỉnh biên độ giao động nhiệt trong phòng, đồng thời giúp máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện hơn so với các loại máy lạnh thông thường. Điều này giúp mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái cho người sử dụng.

4. Một số model Máy lạnh âm trần LG quay tròn 360 đang bán chạy tại Hải Long Vân

Có hai công suất là 4.0 HP và 5.0 HP, máy lạnh âm trần LG thổi tròn 360 độ sẽ là lựa chọn phù hợp cho các không gian sang trọng vừa và rộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, khách sạn, showroom, và nhiều nơi khác. 

 

Máy lạnh âm trần LG 360 độ ZTNQ36GYLAO Inverter - Gas R32 4.0 HP

 

Máy lạnh âm trần LG 360 độ ZTNQ48GYLAO Inverter - Gas R32 5.0 HP

 

 

 

 

>>>Tham khảo thêm các sản phẩm liên quan khác. Tại Đây.

 

Lưu ý: Giá trên chỉ là giá tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy vào thời điểm hoặc số lượng. Vui lòng liên hệ hotline: 0909 787 022 (Mr.Hoàng) - 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 để được báo giá chính xác và ưu đãi nhất.

 
Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN