Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura không?

Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura không?

Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura không?

Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura không?

Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura không?

Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng máy lạnh âm trần Sumikura? Bạn muốn biết máy lạnh âm trần Sumikura có tốt không? Có nên mua máy lạnh âm trần Sumikura? Chất lượng sản phẩm và giá thành như thế nào? Đại lý nào phân phối máy lạnh âm trần Sumikura giá rẻ nhất? Xin mời đọc bài viết sau đây để giải đáp cho những câu hỏi trên.

 

 

Khái quát về Sumikura

 

Nhu cầu thẩm mỹ là điều không thể thiếu với mọi khách hàng khi muốn mua bất kì một vất dụng gì cho gia đình. Hiểu được điều này hãng máy lạnh sumikura luôn chú trọng cả vào kiểu dáng, thiết kế các dòng máy lạnh âm trần. Nhiều khách hàng đã có những nhận xét rất là tích cực như: " Máy lạnh âm trần Sumikura không chỉ bền, tiết kiệm điện mà có kiểu dáng rất đẹp".

 

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường Việt Nam máy lạnh sumikura đã khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường điện lạnh. Dòng điều hòa có mẫu mã phong phú, chất lượng vượt trội, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm điện này mang đến cho người dùng sự tin tưởng.

 

Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

 

Sumikura đã được khách hàng đón nhận như một sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của công trình với những đối tác lớn như: Tập đoàn dầu khí, Trung tâm thông tin di động Mobifone, Trung tâm dịch vụ viễn thông Vinaphone, Ngân hàng NN&PT Nông Thôn, Công ty đầu tư địa ốc Khang Linh, Tập đoàn Viettel, công ty Cổ Phần Hàng Không Việt Nam, Ngân Hàng Hàng Hải…

 

 

Lý do bạn nên chọn máy lạnh âm trần Sumikura

 

Lý do 1: Máy lạnh âm trần Sumikura có chất lượng tốt

 

Đối với bất kỳ sản phẩm nào thì người tiêu dùng cũng đặc biệt quan tâm đến tiêu chuẩn chất lượng, nhất là đối với các thiết bị điện như máy lạnh thì việc này càng trở nên quan trọng gấp nhiều lần.

 

Là sản phẩm được tạo nên từ chính công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới tại Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên phần từ Malaysia.; máy lạnh âm trần Sumikura sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Với bộ vỏ được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian. Thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm , đã có không ít người phải bất ngờ về độ bền của sản phẩm, chạy rất êm, không có tiếng ồn. Và hầu như không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

 

Đặc biệt hơn nữa là dịch vụ sau bán hàng của Sumikura cũng cực kỳ tốt, hãng đảm bảm hệ thống tư vấn khách hàng 24/24 để giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

 

Lý do 2. Máy lạnh âm trần Sumikura tiết kiệm điện

 

Nhìn chung, điều hòa không khí là một thiết bị tiêu thụ điện năng ở mức tương đối lớn, chính vì thế mà yếu tố tiết kiệm điện khi sử dụng cũng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với khách hàng khi lựa chọn.Trên thực tế có rất nhiều người cho rằng điều hòa thực sự là tiện nghi cần thiết. Tuy nhiên, điện năng tiêu thụ lại là mối lo ngại lớn khiến mọi người ngần ngại khi quyết định lựa chọn tiện nghi này cho ngôi nhà của mình.

 

Lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần Sumikura bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tính tiết kiệm điện chính là một ưu thế vượt trội của máy điều hòa này. Các sản phẩm máy lạnh đều có tính năng tiết kiệm điện tối đa. Tuyệt vời hơn nữa là với tính năng tiết kiệm điện nên các dòng máy của Sumikura có thể khởi động ngay cả trong điều kiện điện thế thấp và có khả năng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so vơi sản phẩm tương tự cùng loại của các hãng điều hòa khác.

 

Lý do 3. Máy lạnh âm trần Sumikura có giá cả phù hợp

 

Chất lượng tốt với giá cả phải chăng luôn là một trong những lý do đầu tiên giúp cho máy lạnh âm trần Sumikura được nhiều người tiêu dùng biết đến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hơn thế nữa, Sumikura luôn đưa ra các mức giá cạnh tranh nhất và luôn có các chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 

Lý do 4. Máy lạnh âm trần Sumikura có thiết kế ưu việt

 

Không chỉ tốt về chất lượng bên trong, mà kiểu dáng bên ngoài của máy lạnh âm trần Sumikura cũng đặc biệt đẹp mắt. Thiết kế độc đáo, tinh tế, bền chắc chống chịu mọi tác động của thời tiết, phù hợp với mọi không gian sử dụng chính là một ưu điểm quan trọng khiến người tiêu dùng càng hài lòng với các dòng sản phẩm của điều hòa sumikura

 

Lý do 5. Máy lạnh âm trần Sumikura sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

 

Được tao nên từ dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, các  sản phẩm máy lạnh âm trần Sumikura có khả năng tự động cao, tăng, giảm công suất tương ứng với số người trong phòng, tự động ngắt khi trong phòng không có người

 

 

Lý do bạn nên mua máy lạnh âm trần Sumikura tại Công ty Hải Long Vân

 

Thứ nhất, Hải Long Vân là nhà phân phối máy lạnh âm trần Sumikura chính hãng giá rẻ nhất toàn miền Nam. Sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hành, chứng từ, hóa đơn rõ ràng, nguyên đai nguyên kiện. Nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy lạnh âm trần Sumikura tại công ty chúng tôi.

 

Thứ hai, Công ty Hải Long Vân với các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tích cực, năng động, sáng tạo trong công việc; tận tụy, trung thực và có trách nhiệm trong phục vụ khách hàng.

 

Thứ ba, Cùng với xu thế phát triển thị trường, đầu tư chiều sâu về nhân lực luôn là ưu tiên hàng đầu của Công ty chúng tôi. Chúng tôi không ngừng nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân để đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Chúng tôi nhận định rằng, với đội ngũ, cán bộ nhân viên giỏi, tận tâm, hoạt động theo một khối thống nhất, khoa học và sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã góp phần không nhỏ giúp chúng tôi không ngừng phát triển, tạo nên những thành công trên các lĩnh vực, đặc biệt trên lĩnh vực cung cấp, thi công các công trình máy điều hoà không khí trong suốt thời gian qua.

 

Thông tin nhà phân phối máy lạnh âm trần Sumikura giá sỉ khu vực miền Nam:

 

  • Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Phòng kinh doanh 1:  028 6250 2616 - 028 6250 4576 
  • Phòng kinh doanh 2 :  028 6686 3809 – 028 6680 5478
  • Hotline tư vấn: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Email báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com 
  • Website: www.maylanhhailongvan.vn

Các model chính của máy lạnh âm trần Sumikura

 

Máy lạnh âm trần Sumikura với các model chính sau đây:

  • Máy Lạnh Âm Trần Sumikura APC/APO-180 = 2hp = 18.000btu = Giá: 18.300.000 đ
  • Máy Lạnh Âm Trần Sumikura APC/APO-240 = 2.5hp = 24.000btu = Giá: 22.400.000 đ
  • Máy Lạnh Âm Trần Sumikura APC/APO-280 = 3hp = 28.000btu = Giá: 23.400.000 đ
  • Máy Lạnh Âm Trần Sumikura APC/APO-360 = 4hp = 36.000btu = Giá: 26.900.000 đ
  • Máy Lạnh Âm Trần Sumikura APC/APO - 480 = 5.5hp = 48.000btu = Giá: 32.800.000 đ
  • Máy lạnh âm trần Sumikura APC/APO 500 = 5.5hp = 50.000btu = Giá: 33.000.000 đ
  • Máy lạnh âm trần Sumikura APC/APO 600 = 6.5hp = 60.000btu = Giá: 38.300.000 đ

Lưu ý: giá trên website chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt nhất vui lòng gọi 0909 787 022

 

Trên đây là những thông tin cơ bản mà bạn cần biết về sản phẩm máy lạnh âm trần Sumikura. Nếu bạn thích hàng nhập có nguồn gốc Nhật Bản nhưng giá thành rẻ thì máy lạnh âm trần Sumikura là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình xây dựng từ hộ gia đình cho đến các công trình dự án lớn.

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN