Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

“Cứu cánh” làn da bị khô khi ngồi máy lạnh – Bạn đã biết?

“Cứu cánh” làn da bị khô khi ngồi máy lạnh – Bạn đã biết?

“Cứu cánh” làn da bị khô khi ngồi máy lạnh – Bạn đã biết?

“Cứu cánh” làn da bị khô khi ngồi máy lạnh – Bạn đã biết?

“Cứu cánh” làn da bị khô khi ngồi máy lạnh – Bạn đã biết?

 

 

Làn da của chúng mình luôn có một độ ẩm nhất định để duy trì sự tươi tắn cũng như không phải chịu những tác động xấu bên ngoài gây tổn thương. Tuy nhiên, do nhu cầu thiết yếu cần đến môi trường máy lạnh để “chạy” đi cái nóng 40 độ là điều không thể tránh khỏi, vì thế mà đã gây ra rất nhiều hậu quả cho làn da của mình. Một trong số đó chính là tình trạng da quá khô và mất đi độ ẩm tự nhiên. Do vậy, dễ xuất hiện tình trạng lão hóa sớm và khô rát da cùng hàng loạt những vấn đề khác đau đầu.

 

Hiểu được vấn đề đó, bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chỉ ra cho các bạn một vài tips để “cứu cánh làn da bị khô khi ngồi máy lạnh của mình. Hãy theo dõi và thực hiện để thoát khỏi tình trạng khó chịu đó nhé.

 

 

Sử dụng xịt khoáng.

 

Như đã nói ở bài trước, công dụng của xịt khoáng là vô cùng tốt cho làn da bị mất nước do ngồi máy lạnh cho những cô nàng công sở hoặc nàng “lười” ở nhà. Đây cũng là vật dụng mà được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng bất cứ khi nào bạn có cảm giác da sần sùi và khô căng lại. Do vậy, hãy tự chuẩn bị cho mình một lọ xịt khoáng, đặt cách xa mặt khoảng 20 – 25cm, sau đó nhẹ nhàng ấn vòi cho những giọt nước “đáp” trên mặt và vỗ đều cho thẩm thấu nhanh. Điều này rất hữu ích cho làn da bị khô khi ngồi máy lạnh.

 

 

Sử dụng kem dưỡng ẩm.

 

Đây là việc rất cần thiết trong chu trình dưỡng da, là bước cuối cùng có chức năng khóa ẩm và cấp ẩm “mạnh” nhất trong tất cả các sản phẩm dưỡng da. Bằng việc chọn đúng loại kem hợp với da và sử dụng đúng cách, kem dưỡng ẩm sẽ là nhân tố thiết yếu giúp bạn cân bằng lại độ ẩm và cũng cứu cho làn da bị khô khi ngồi máy lạnh của bạn được cait hiện đáng kể.

 

 

Đắp mặt nạ vào tối hôm trước.

 

Tăng cường độ ẩm cho da hơn bằng cách bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên bằng việc đắp mặt nạ trái bơ, nha đam, dưa leo, cà chua,… ngoài việc cung cấp độ ẩm, các loại mặt nạ từ thiên nhiên này còn giup cho da có độ đàn hồi tốt và rất có ích cho làn da bị khô khi ngồi máy lạnh. Tuy nhiên, vì là xuất phát từ thiên nhiên nên bạn hãy nhớ là che chắn thật kỹ và sử dụng kem chống nắng để tránh bị bắt nắng nhé.

 

 

Có chế độ ăn phù hợp.

 

Chăm sóc da từ bên ngoài thôi là chưa đủ nếu bạn không tự tập cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh. Điểu đó cũng sẽ làm cho da bạn khỏe hơn, ít bị khô đến tróc vảy khi ngồi máy lạnh nhiều giờ. Hãy bắt đầu với chế độ uống đủ 1.5 lít nước/1 ngày để loại bỏ tình trạng mất nước gây ra bởi hơi lạnh máy lạnh. Bổ sung nhiều vitamin từ trái cây và rau xanh…Điều này sẽ giúp làn da bị khô khi ngồi máy lạnh được cải thiện rất nhiều.

 

Tăng độ ẩm trong phòng.

 

Đặt một chậu cây xanh, một bể cá nhỏ hoặc một thau nước trong phòng máy lạnh để trang trí cho bàn làm việc thêm xinh của mình. Bằng cách này, bạn sẽ không có làn da bị khô khi ngồi máy lạnh do đã có đủ ẩm. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho bạn có những phút giây thư giãn hơn khi nhìn những món đồ dễ thương ấy, tạo ra những phút giây thư giãn bên cạnh giờ làm việc căng thẳng, và đôi khi nó cũng tạo cho bạn một ý tưởng độc đáo nữa đấy.

 

 

Sử dụng máy lạnh đúng cách.

 

  • Tránh để mặt hoặc cơ thể ướt khi vào phòng máy lạnh, hơi nước dễ bốc hơi dẫn tới da mất nước đột ngột, gây khô da và tróc vảy.
  • Không ăn trong phòng máy lạnh, vi khuẩn từ thức ăn xâm nhập vào bề mặt da, gây mụn.
  • Đi nắng bước vào phòng máy lạnh ngay, lúc này mồ hôi chưa khô sẽ bốc hơi, gây khô da và sốc nhiệt.

 

Trên đây là những cách hữu dụng để “cứu cánh” cho làn da bị khô khi ngồi máy lạnh có lại đủ độ ẩm và không còn bị tình trạng sần sùi, khô ráp nữa. Hãy lưu ý và áp dụng để có một làn da đẹp bất chấp mọi môi trường nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN