Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Hỏi – Đáp: Nên lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất?

Hỏi – Đáp: Nên lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất?

Hỏi – Đáp: Nên lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất?

Hỏi – Đáp: Nên lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất?

Hỏi – Đáp: Nên lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất?

 

Tin tức nên tham khảo:

 

 

 

 

 

 

Hải Long Vân xin đưa ra cho bạn một đoạn hội thoại nhỏ giữa khách hàng là chủ một ngôi biệt thự sang trọng và nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi. Hy vọng, bạn sẽ theo dõi kỹ và rút ra cho mình một số kinh nghiệm trong cách chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự thế nào để đẹp nhất nhé.

 

Khách hàng: Alo, cho hỏi đây có phải là Máy lạnh Hải Long Vân không?

 

HLV: Dạ đúng rồi anh ơi, anh có cần em tư vấn gì không anh?

 

Khách hàng: À thật ra thì anh có một biệt thự đang xây ở Quận 2 và bây giờ anh cần tìm một hệ thống máy lạnh cho biệt thự của mình. Anh có tham khảo về các loại như máy lạnh âm trần, giấu trần nối ống gió, treo tường này nọ. Anh cũng đang có ý định sẽ sử dụng máy lạnh multi để khỏi bị chiếm chỗ đặt dàn nóng nhiều. Nhưng vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu.

 

HLV: Dạ anh cho em hỏi là anh có dự tính được là mình sẽ lắp máy công suất bao nhiêu chưa anh ha?

 

Khách hàng: Anh cần 3 bộ 1.0hp và 1 bộ 1.5hp cho 3 phòng ngủ và 1 phòng khách.

 

HLV: Dạ anh có tìm hiểu được những thương hiệu máy lạnh multi nào chưa và anh có nghiêng về loại nào không anh?

 

Khách hàng: Anh đã xem sơ qua Daikin, Mitsubishi Heavy và LG. Anh thấy loại nào cũng tốt cả nên chưa biết nghiêng về dòng nào đây.

 

 

HLV: Dạ vậy thì bây giờ em tư vấn rõ hơn cho anh về 3 thương hiệu đó ha, rồi nếu có gì muốn biết thêm hoặc quyết định lựa chọn dòng nào thì anh nói lại với em nha.

 

Đầu tiên là về Daikin:

 

 

  • Máy lạnh multi Daikin, lợi thế của nó nằm ở thương hiệu, gầy dựng được cái tên mà mỗi lần nhắc đến máy lạnh là nghĩ ngay đến Daikin đầu tiên.
  • Bên cạnh đó, Daikin cũng còn có chất lượng vượt trội, dàn nóng của nó chạy từ 2.0hp – 4.0hp, dàn lạnh chạy từ 1.0hp – 2.0hp.
  • Và một ưu điểm lớn nhất của hãng này đó chính là cho phép lắp đặt tổng cộng dàn lạnh lên đến 200% công suất. Nghĩa là với dàn nóng 4.0hp, Daikin cho phép lắp tổng dàn lạnh là 8.0hp. Nhưng nếu các dàn lạnh này được khỏi động cùng một lúc thì hiệu quả làm lạnh chỉ có 80% mà thôi.

 

Đối với Mitsubishi Heavy:

 

 

  • Là sản phẩm “ngang tài ngang sức” với Daikin.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, và không hề bị xê dịch dù chỉ một chút khi được xuất khẩu sang các nước khác.
  • Dàn nóng chạy từ 1.5hp – 5.0hp và dàn lạnh là từ 1.0hp – 2.5hp.
  • So với Daikin thì hãng này có phần ưu điểm hơn, vì Daikin khi qua Thái Lan sẽ khác, mà Daikin khi nhập về Việt Nam sẽ khác, cho nên, với tiêu chuẩn “cứng khừ” không thay đổi như vây thì sẽ là một điều tốt.
  • Chính vì theo tiêu chuẩn châu Âu như thế nên máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho phép lắp đặt tổng cộng 6 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, phù hợp cho những không gian có nhiều phòng.

 

Cuối cùng là về LG:

 

 

  • Máy lạnh multi LG là sản phẩm của Hàn Quốc, cho nên thiết kế của nó luôn thiên về vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng. Có thể nói, kể cả Daikin hay Mitsubishi Heavy thì đều không thể “chọi” lại nổi với vẻ đẹp này đâu.
  • Dàn nóng chạy từ 1.5hp – 5.5hp và dàn lạnh là từ 1.0hp – 2.5hp.
  • Hơn thế nữa, lợi thế về giá cả rất mềm mà chất lượng lại ổn định khiến cho người tiêu dùng rất thích và chọn lựa.

 

Đây chính là những nét đặc điểm nổi bật của dòng máy lạnh multi này. Không biết là chị có nghiêng về sản phẩm nào không chị ha?

 

Máy lạnh multi dàn lạnh giấu trần nối ống gió là sản phẩm hoàn hảo nhất cho biệt th

 

*** Tin nên đọc: Máy lạnh multi. Nguyên tắc của sự hòa hợp trong – ngoài.

 

Khách hàng: Em cho anh hỏi về giá cả thì chênh lệch giữa Daikin và Mitsubishi thì thế nào em?

 

HLV: Dạ về giá thì mặt bằng chung là multi Mitsubishi Heavy rẻ hơn so với Daikin, nếu xét từng cái thì ở dàn lạnh treo tường và giấu trần ở Mitsubishi Heavy cao hơn một chút. Tuy nhiên, đáng kể nhất thì Mitsubishi Heavy rẻ hơn đó anh.

 

Khách hàng: À vậy hả em, nhưng mà đó là về máy, vậy theo em thì em nghĩ anh nên sử dụng loại dàn lạnh nào thì sang trọng và tốt nhất về mọi mặt?

 

HLV: Cái này là còn tùy thuộc vào điều kiện của anh nữa, nhưng nếu anh muốn đảm bảo cả hai tiêu chí là sang trọng và tốt cho sức khỏe thì em nghĩ là anh nên chọn dàn lạnh giấu trần nha anh, gió thổi gián tiếp không gắt quá và mặt nạ cũng là do anh tự thiết kế nên đảm bảo tính độc lạ. Còn lại nếu anh muốn giá thành tiết kiệm thì anh có thể sử dụng treo tường hoặc âm trần nha anh.

 

Dàn lạnh giấu trần là sự hoàn hảo trong việc thiết kế không gian biệt thự đẳng cấp chuẩn 5 sao

 

Khách hàng: Cảm ơn em nhiều nha, vậy em gửi báo giá về máy lạnh multi Mitsubishi Heavy và LG cũng dàn lạnh giấu trần cho anh nhé, báo luôn cả giá lắp đặt để anh tính luôn nha.

 

HLV: Dạ vạy anh cho em xin tên số điện thoại, email hoặc số Zalo để tiện trao dổi thêm anh nha.

 

Khách hàng: Ok em.

 

HLV: Dạ em chào anh.

 

 

Và trên đây chính là toàn bộ cuộc hội thoại mà Hải Long Vân muốn chia sẻ đến các bạn, đồng thời cũng là cách để chúng tôi giải thích cho bạn hiểu rõ hơn về những dòng máy lạnh cho biệt thự sang trọng và tốt nhất hiện nay.

 

Hotline tư vấn, báo giá và khảo sát miễn phí 24/7: 0909 787 022. Lưu ngay lại và gọi khi bạn có nhu cầu nhé. Cảm ơn vì đã theo dõi chúng tôi.

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN