Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Items là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách của nàng công sở

Items là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách của nàng công sở

Items là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách của nàng công sở

Items là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách của nàng công sở

Items là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách của nàng công sở.

 

 

Công việc hàng ngày của các nàng chắc hẳn là phải “ướp” mình trong máy lạnh đến 8 tiếng đồng hồ lận đấy đúng không? Ở trong máy lạnh thì đúng là sướng thiệt, tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt. Việc ở trong máy lạnh liên tục đến 1/3 thời gian một ngày như vậy thì quả thật là không tốt, bên cạnh đó còn là sự tiếp xúc với máy tính liên tục nữa. Vì thế, nàng hẳn là rất cần đến sự trợ giúp của một vài items nhỏ nhắn mà lại cần thiết, là “vật bất ly thân” luôn có trong túi xách giúp bạn luôn đẹp “bất chấp địa hình” đấy. Hãy để chúng tớ bật mí cho các bạn đó là những gì nhé.

 

 

Kem chống nắng.

Kem chống nắng thật sự rất cần thiết cho mỗi cô gái mỗi khi bắt đầu một ngày mới. Bên cạnh đó, tính chất công việc của nàng công sở là luôn phải tiếp xúc liên tục với ánh sáng xanh từ máy tính, điện thoại hay các thiết bị điện tử khác, do đó việc sử dụng kem chống nắng là càng quan trọng hơn. Hãy nhớ dặm lại kem chống nắng cứ 3 tiếng một lần để các hoạt chất chống nắng được phát huy một cách tối đa nhất, ngăn chặn những sắc tố melanin hình thành sớm trên da của mình, nàng nhé.

 

 

Xịt khoáng.

Xịt khoáng được coi là một vật dụng cứu tinh ngay tức thì cho làn da cháy nắng hoặc khô ram khi ở trong môi trường máy lạnh. Khi cảm thấy da đã mất độ ẩm, hãy sử dụng xịt khoáng. Nó sẽ giúp làn da bạn cân bằng lại độ ẩm, cấp nước tức thì, làm dịu da bị cháy  nắng hoặc bỏng rát, kiềm dầu và trả lại cho bạn làn rạng rỡ ngay sau đó. Đối với các cô nàng văn phòng vì tính chất công việc mà phải ngồi nhiều giờ trước máy tính và dưới cái lạnh của máy lạnh thì nên thủ sẵn cho mình một lọ xịt khoáng. Trong nhỏ vậy thôi nhưng sức mạnh và công dụng của nó rất đáng nể đấy nhé.

 

 

Giấy thấm dầu.

Với những cô nàng da khô, việc ngồi máy lạnh cũng sẽ rất dễ xảy đến tình trạng da quá khô, vì thế mà dầu sẽ tiết ra nhằm cân bằng lại độ ẩm cho da. Khi đó mặt bạn sẽ rất dễ bóng dầu và làm mất thiện cảm người đối diện. Còn với những cô nàng da dầu thì ôi thôi, cứ thử mà không lau mặt 2-3 tiếng đi, rồi gương mặt sẽ trở thành một chảo đầy dầu cho mà xem. Tuy nhiên, việc rửa mặt nhiều cũng không có lợi cho da vì sẽ làm da mất nước, vì thế, sử dụng giấy thấm dầu, thấm sạch mọi dấu vết mà dầu tạo ra để tự tin hơn khi gặp người khác nhé.

 

 

Son dưỡng.

Trong môi trường máy lạnh, ngoài làn da dễ bị mất nước ra thì đôi môi cũng là thứ dễ khô lại làm khó chịu nhất đấy. Làn da môi của chúng ta bình thường sẽ phải chịu một lớp son trên đó, nếu bạn chọn son lỳ thì việc bờ môi khô lại nhanh chóng, lúc đó các tế bào da môi sẽ nổi thành từng cộm và làm cho môi của bạn kém xinh đi trông thấy. Do vậy, hãy thay việc sử dụng son lỳ mà thay vào đó là son dưỡng có màu hoặc những cây son có độ dưỡng cao. Nếu không thích, bạn có thể thủ sẵn một cây son dưỡng và apply lên môi mỗi khi cảm thấy khô môi nhé.

 

 

Phấn phủ.

Việc ngồi làm việc trong máy lạnh cũng như dưới tác động của ánh sáng xanh cũng rất dễ khiến cho lớp trang điểm bị "biến dạng", bị "xê dịch" đi không ít. Chính vì vậy, trong túi xách của nàng, nhất thiết nên có một hộp phấn phủ dạng nén, hoặc bột để cố định lại lớp trang điểm. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng phấn phủ để tạo một lớp nền mới nhẹ nhàng hơn nếu lỡ có xóa đi lớp cũ đấy.

 

 

Thuốc nhỏ mắt.

Việc ngồi hàng giờ trước máy tính ngoài ảnh hưởng đến làn da ra thì đôi mắt chính là bộ phận bị ảnh hưởng trực tiếp nhất đấy. Ánh sáng xanh từ những thiết bị điện tử tưởng chừng như vô hại nhưng lại chính là thủ phạm gây ra những căn bệnh về mắt rất nghiêm trọng như mù tạm thời, mờ mắt, cận thị, loạn thị... Do vậy, trong túi xách của mình, nhất định nàng phải trữ sẵn một chai thuốc nhỏ mắt chuyên dụng để cấp cứu ngay khi mắt mỏi nhé. Bên cạnh đó, hãy dành ra vài phút nhắm mắt lại và thư giã, sau đó bắt đầu công việc nhé.

 

 

Nước hoa.

Thu hút người khác nhất chính là mùi hương tỏa ra từ trên người bạn, đặc biệt là với những cô gái thì điều này như để lại một dấu ấn với người khác hơn. Chính vì vậy, đừng để cho người khác có ác cảm hoặc ấn tượng xấu nếu lỡ bạn có mùi cơ thể hoặc vừa mới ăn một món nướng nào. Luôn luôn có trong mình một lọ nước hoa nhỏ hoặc xịt khử mùi để nếu lỡ có gặp khách hàng đột xuất thì người bạn vẫn tỏa hương thơm. Đừng để mất mặt chỉ vì mùi trên có thể mình, bạn nhé.

 

Trên đây là những món đồ dù nhỏ nhưng lại có công dụng vô cùng to lớn trong công cuộc cứu bạn ở nơi công sở. Lưu ý và mang theo những vật dụng cần thiết để có khi cần nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN