Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Làm thế nào để có không gian sống sạch, mát mẻ và hiện đại?

Làm thế nào để có không gian sống sạch, mát mẻ và hiện đại?

Làm thế nào để có không gian sống sạch, mát mẻ và hiện đại?

Làm thế nào để có không gian sống sạch, mát mẻ và hiện đại?

 

Làm thế nào để có không gian sống sạch, mát mẻ và hiện đại?

Không gian sống là một trong những tác động ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con người. Con người có khỏe mạnh hay không? Có cảm thấy thoải mái khi sống trong căn nhà mình hay không?... phụ thuộc rất nhiều vào không gian sống. Một không gian luôn “sạch”, mát mẻ, và hiện đại vừa thỏa mãn nhu cầu của người trực tiếp sử dụng, đồng thời vừa đẹp trong mắt khách quan và bạn bè khi đến chơi, khiến người ta muốn đắm chìm vào không gian sống của mình, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.  Vì vậy, làm cách nào để có không gian sống luôn trong lành, “sạch”, mát mẻ và hiện đại. Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

 

 

1.Mang cả thiên nhiên vào không gian ngôi nhà

Một ngôi nhà bốn bề là tường ắt hẳn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Tại sao bạn không thử mang những chậu cây, chậu hoa vào ngôi nhà của mình. Không cần phải chọn những loại cây, hoa đẹp mỹ miều, chỉ cần một chậu cây xương rồng nhỏ nhắn, những chậu hoa vừa đặt cạnh bàn làm việc,.. đã đủ khiến bạn có cảm giác thiên nhiên đang rất gần gũi mình.

Hiện nay, thiết kế các ngôi nhà luôn đề cao không gian sống mát mẻ. Ở một góc nhỏ nào đó vẫn luôn có riêng một vị trí cho bạn thỏa sức trang trí bằng cách mua một chậu cây xương rồng đá, một đóa hoa để trưng bày. Tha hô tận hưởng không gian mát mẻ trong chính căn nhà của mình nhé.

 

2. Tận dụng ánh sáng và gió trời

Đừng dại dột chọn những kiểu thiết kế cửa kín bít. Ánh sáng từ thiên nhiên là thứ ánh sáng tuyệt vời, nó giúp nhà bạn bay hết mùi ẩm mốc, mùi thức ăn còn vương ở bếp,.. Chọn một cánh cửa kính với bức rèm họa tiết. Sáng sớm tung cánh cửa đón nắng trời, khi nắng gắt có thể hạ rèm. Vừa tiết kiệm điện, vừa tốt cho sức khỏe của bạn. Nhưng gió kéo theo bụi bẩn vào căn nhà của bạn. Vì vậy, đây chỉ là 1 trọng những phương pháp nhỏ để giảm thiểu tình trạng nóng nực nhưng đây không phải là phương pháp tốt nhất để tạo không gian sống “sạch” như bạn mong muốn.

 

 

3. Ban công ngập hoa và cây cảnh

Trang trí cho ban công những chậu hoa, chậu cây cảnh là sự lựa chọn sáng suốt cho không gian sống trong lành.  Ra ban công hóng gió, chăm sóc cây cảnh là một thú vui được nhiều người thích thú. Bạn có thể chọn cho ban công của mình những chậu hoa và cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc, sau một thời gian nó sẽ ra hoa, kết quả khiến ban công ngập cây xanh. Lúc ấy, tha hồ cảm nhận không gian trong lành, mát mẻ. Nhưng ban công chỉ lúc nào bạn rảnh rỗi, thong thả mới ra đó tận hưởng, còn với những người bận rộn với công việc, sau giờ làm việc mệt mỏi trên công ty, khi trở về đến nhà họ mong muốn tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay lập tức thì đây không phải là giải pháp hữu hiệu nhất.

 

 

4. Khử mùi hôi từ phòng bếp

Mùi thức ăn thừa, mùi hành tỏi, mùi dầu chiên,.. sẽ khiến không gian bạn dù có sạch sẽ đến đâu vẫn ám nặng mùi. Thật khó chịu đúng không? Hãy tạo thói quen cất dọn, khử mùi sạch sẽ sau khi ăn uống xong, không để thức ăn thừa quá lâu trong phòng. Tốt hơn hết, chọn căn bếp có cửa sổ thông thoáng, có máy hút khói, có máy lạnh có chức năng hút mùi để giúp không khí trung hòa trong và ngoài phòng bếp.

 

5. Tận dụng tác dụng của chanh, giấm

Tác dụng của chanh và giấm - hai nữ hoàng của đánh bật vết bẩn thì từ lâu ai cũng biết, nhưng liệu có bao nhiêu người tận dụng hết tác dụng của nó cho không gian ngôi nhà mình thêm sạch sẽ. Với chanh và giấm, bạn có thể pha nước cốt để lau chùi các mảng bảm cứng đầu nhất ở bếp, bàn ăn, cốc ly, cửa kính, cửa sắt nhôm,... Không chỉ có nước cốt chanh giấm, hãy thông minh tận dụng vỏ chanh, vỏ cam để khử mùi trong phòng bếp, tủ lạnh,..

 

6. Tạo mảnh vườn nhỏ đầy rau xanh

Phần lớn, không gian sống của các ngôi nhà hiện nay không có nhiều, việc tạo một mảnh vườn để trồng rau rất khó, nhưng không phải là không thể. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các thùng xốp, những mảnh đất trước nhà để trồng rau xanh. Vừa tạo thú vui tao nhã, vừa cải thiện được bữa rau sạch cho gia đình, vừa  giúp không gian thêm trong lành.

 

7. Sử dụng đồ đạc an toàn

Đồ đạc an toàn với những chất liệu không gây độc hại cũng là một tuyệt chiêu khiến không gian sống của bạn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình mình. Hãy tham khảo các chỉ số an toàn khi mua đồ đạc cho căn nhà mình nhé.

 

 

8. Đảm bảo sàn nhà luôn sạch sẽ

Hãy luôn đảm bảo rằng sàn nhà bạn luôn sạch sẽ và mát mẻ trước khi nghĩ đến khiến không gian trong lành. Không để cho thức ăn, phân của động vật, đồ chơi con bạn vương vãi khắp nơi trên sàn nhà. Hãy tạo thói quen cho các thành viên trong gia đình thường xuyên lau chùi, dùng máy hút bụi để loại bỏ vết bẩn.

 

 

9. Chọn máy lạnh giấu trần nối ống gió để tạo không gian mát mẻ và sang trọng

Mãi mê đi kiếm tìm các giải pháp cải tạo không gian sống lành mạnh, nhưng các giải pháp trên chỉ là một phần rất nhỏ để không gian bạn mát hơn, sạch hơn, tại sao bạn lại không nghĩ đến chọn mua và lắp đặt máy lạnh với tính năng lọc sạch không khí, làm mát với kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại nhất? Giữa một trung tâm thành phố đô hội nhưng lại rất nóng nực, đầy khói bụi và ngột ngạt, chọn một loại máy lạnh đảm bảo môi trường “sạch”, mát mẻ và hiện đại như được đắm mình vào thiên nhiên thì quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Hãy quan tâm đến Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Daikin, không khó để bạn tận hưởng cuộc sống trong không gian được thiết kế mát mẻ như gần gũi với thiên nhiên vừa tạo sự đẳng cấp cho người trực tiếp sử dụng. Hưởng sự mát mẻ từ dòng điều hòa không khí sang trọng, đẳng cấp bậc nhất hiện nay - Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Daikin

 

Có thể bạn muốn xem: Giá máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mới nhất

 

Yếu tố “sạch” của máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin thể hiện ở chỗ đây là dòng máy lạnh có khả năng hút mùi, kháng khuẩn, lọc sạch không khí và bụi bẩn. Máy lạnh Daikin sử dụng phin lọc Apatit Titan có khả năng hút giữ và phân hủy bụi, nấm mốc hay những vi khuẩn gây mùi khó chịu, nhờ đó, mang đến không gian sạch khuẩn, thơm mát cho gia đình bạn. Là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, Daikin luôn mang đến cho người sử dụng Việt Nam những mẫu máy điều hòa không khí chất lượng cao lại an toàn cho sức khỏe.

 

Yếu tố “hiện đại, sang trọng” của máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin thể hiện ở chỗ: Đây là dòng máy lạnh có thiết kế đẹp nhất trong tất cả các dòng máy lạnh có trên thị trường hiện nay. Với kiểu thiết kế giấu trong trần nhà, thổi hơi lạnh qua các ống dẫn gió xuống các miệng gió nên dòng này vừa có thiết kế đẹp và sang trọng do mặt nạ miệng gió lộ ra trần nhà được thiết kế theo từng kiểu kiến trúc vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng do không phải thổi trực tiếp từ chiếc máy lạnh như các loại máy lạnh thông thường.

 

Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Daikin được công ty điện lạnh Hải Long Vân phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng với giá thành rẻ nhất, đi kèm là dịch vụ chuyên nghiệp: Tư vấn – thiết kế - khảo sát – thi công lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Daikin nên về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ, bạn hoàn toàn yên tâm. Thông tin về giá cả cũng như đặc điểm, tính năng, thông số kỹ thuật của Máy lạnh giấu trần nối ống gió – Daikin đã được cập nhật trên địa chỉ: www.maylanhhailongvan.vn

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN