Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Máy lạnh âm trần Hàn Quốc thương hiệu nào tốt?

Máy lạnh âm trần Hàn Quốc thương hiệu nào tốt?

Máy lạnh âm trần Hàn Quốc thương hiệu nào tốt?

Máy lạnh âm trần Hàn Quốc thương hiệu nào tốt?

MÁY LẠNH ÂM TRẦN HÀN QUỐC THƯƠNG HIỆU NÀO TỐT?

 

 

 

 

Khi nhắc đến các thương hiệu máy lạnh âm trần được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc, chắc chắn bạn phải nghĩ đến ngay hai cái tên là LGSamsung.

 

Vốn dĩ đây chính là 2 thương hiệu đã quá nổi tiếng trên thị trường, luôn thuộc top sản phẩm máy lạnh âm trần bán chạy nhất. Với chất lượng cao và giá thành phải chăng hơn nên nó nhanh chóng được ưu chuộng và đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

 

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem Máy lạnh âm trần LGMáy lạnh âm trần Samsung có những điểm gì khác nhau và khách hàng phù hợp với loại nào hơn nhé.

 

 

 

1. Máy lạnh âm trần LG

 

 

 

 

LG là viết tắt của từ “Life’s Good”, là câu slogan của một thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc và được ra đời vào năm 1958 cho đến nay.

LG luôn dẫn đầu trong kỉ nguyên kỹ thuật số tiên tiến nhờ vào những chuyên môn công nghệ đạt được trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. Trong đó có dòng sản phẩm về máy lạnh – máy lạnh âm trần LG được sản xuất tại Thái Lan nên có công nghệ, thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân lực tay nghề cao.

 

 

Ưu điểm:

 

 

1. Dàn lạnh của máy lạnh âm trần LG có thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn, chiếm ít không gian và diện tích hơn so với các hãng máy lạnh âm trần khác.
 

2. Mất từ 4-5 phút sau khi khởi động máy để làm mát toàn bộ căn phòng, mặt nạ có 4 hướng thổi gió giúp làn gió tỏa đi khắp nơi.

 

3. Được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Tấm lọc không khí Plasma với khả năng loại bỏ tối đa các hạt bụi nhỏ li ti, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây ô nhiễm,… khử các mùi khó chịu chỉ trong 60 phút.

 

4. Hai cảm biến nhiệt độ trong phòng được gắn trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường, cảm biến này có chức năng lựa chọ được thông số nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.

 

 

 

 

Nhược điểm:

Máy lạnh âm trần LG thường có giá cao hơn máy lạnh treo tường ở cùng công suất.

 

 

 

 

2. Máy lạnh âm trần Samsung

 

 

Samsung là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với lịch sử gần 100 năm hoạt động. Samsung không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Máy lạnh âm trần Samsung sử dụng công nghệ Hàn Quốc nhưng được sản xuất tại Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tốt, độ bền cao cùng giá thành hợp lí, điều đó đã mang lại sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong suốt những năm qua.

 

 

 

 

Ưu điểm:

 


1. Có thiết kế hiện đại và tinh tế, nhỏ gọn nên phù hợp lắp đặt cho mọi không gian.

 

2. Mặt nạ vuông 4 hướng thổi cho phép người dùng sử dụng tùy chỉnh dòng gió phù hợp với nhu cầu của mình. Khách hàng có thể điều khiển một cách độc lập 4 cánh đảo gió và chọn cài đặt chúng ở cùng 1 góc thổi hoặc ở các góc khác nhau để tạo nên một môi trường làm lạnh như mong muốn.

 

3. Được trang bị thiết kế quạt Turbo giúp giảm thiểu tiếng ồn, làm cho máy hoạt động êm ái hơn. Ngoài ra, cánh quạt rộng còn cung cấp không khí lạnh bao phủ, làm lạnh phòng nhanh, êm ái và hiệu quả.

 

4. Việc sử dụng bộ điều khiển từ xa giúp người sử dụng có thể đạt được độ phủ không khí tối ưu cho chiều cao trần tới 3.5m. Dàn lạnh của máy được trang bị cánh đảo gió có thể tháo rời, dễ dàng hơn trong việc bảo trì.

 

 

Nhược điểm:

Dù là thương hiệu đẳng cấp lâu đời nhưng độ phủ sóng của máy lạnh âm trần Samsung chưa thực sự cao vì không chú trọng quảng bá thêm hình ảnh và thương hiệu.

 

 

 

NHẬN XÉT CHUNG:

 

Tiêu chí

Máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần Samsung

Công nghệ và nơi sản xuất

Thuộc công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan.

Thuộc công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc.

Kiểu dáng, thiết kế

Dàn lạnh với thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn chiếm ít không gian và diện tích.

Sản phẩm được thiết kế phong cách, hiện đại làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.

Thời gian bảo hành

1 năm cho toàn máy

Môi chất lạnh

sử dụng

Gas R410A với khả năng làm lạnh nhanh và an toàn với môi trường hơn là Gas R22

Khả năng hoạt động êm ái

Sản phẩm hoạt động khá êm ái chỉ khi hoạt động liên tục thì mới phát ra tiếng ồn nhẹ.

Khả năng làm lạnh

Mất từ 4-5 phút sau khi khởi động máy để làm mát toàn bộ căn phòng, mặt nạ có 4 hướng thổi gió giúp làn gió tỏa đi khắp nơi.

Có 4 hướng thổi cho phép tùy chỉnh dòng gió, có thể điều khiển độc lập 4 cánh đảo gió để tạo nên một môi trường làm lạnh như mong muốn.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần LG có khả năng làm lạnh tốt hơn Samsung do được trang bị công nghệ Inverter, công nghệ này đem lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng 40% điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Công suất

Máy lạnh âm trần LG chỉ có dòng Inverter với công suất từ 2.0 – 5.0 HP

Máy lạnh âm trần Samsung chỉ có dòng tiêu chuẩn với công suất từ 2.0 – 5.5 HP

Giá cả

20.800.000 – 35.200.000 VNĐ

21.200.000 – 37.100.000 VNĐ

 

 

Cả 2 thương hiệu LG và Samsung đều có những ưu thế riêng. Khách hàng hãy căn cứ vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

 

Đại lý máy lạnh Hải Long Vân – Nơi chuyên phân phối máy lạnh chính hãng trực tiếp từ LG và Samsung mà không qua khâu trung gian. Nên khi lựa chọn Hải Long Vân là bạn sẽ sở hữu máy lạnh âm trần LG và Samsung với giá rẻ nhất.

 

Để yên tâm hơn khi bạn mua hàng máy lạnh âm trần online chính hãng thì bạn nên sẽ được Hải Long Vân cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu bảo hành hoặc được kích hoạt bảo hành điện tử.

 

 

Liên hệ Đại lý máy lạnh Hải Long Vân để được tư vấn chi tiết qua hotline: 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 – 0909 787 022 (Mr. Hoàng).

Hoặc truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để tham khảo các chi tiết các sản phẩm và dịch vụ.

 

 

 

 

 

Tham khảo các bài viết liên quan:

 

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN