Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Máy lạnh công nghiệp công suất lớn – lựa chọn số 1 cho nhà xưởng

Máy lạnh công nghiệp công suất lớn – lựa chọn số 1 cho nhà xưởng

Máy lạnh công nghiệp công suất lớn – lựa chọn số 1 cho nhà xưởng

Máy lạnh công nghiệp công suất lớn – lựa chọn số 1 cho nhà xưởng

MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP CÔNG SUẤT LỚN – LỰA CHỌN SỐ 1 CHO NHÀ XƯỞNG

 

 

 

Máy lạnh công nghiệp là dòng máy lạnh có công suất lớn lên đến 32hp chuyên phục vụ cho không gian lớn như: nhà máy, nhà xưởng, hội trường, xí nghiệp,… với nhiều tính năng nổi bật và ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm cho không gian kinh doanh của họ. Vậy dòng máy lạnh công nghiệp này sở hữu tính năng nổi bật gì mang lại cho không gian nhà xưởng? Cùng Hải Long Vân khám phá ngay câu trả lời qua bài viết sau!

 

 

 

 

 

1. Ưu điểm nổi bật mà máy lạnh công nghiệp mang lại cho nhà xưởng:

 

- Làm mát cho các nhà xưởng với công suất đa dạng và hoạt động trên diện rộng nên tiết kiệm được chi phí, nhưng vẫn đảm bảo làm mát được cho toàn bộ nhân viên.

- Tiết kiệm được chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng.

- Có hiệu suất làm mát cao: công suất làm mát không khí, công suất làm lạnh ẩn (hao phí do tách ẩm). Sử dụng hiệu quả tới 95% công suất để làm mát hơn hẳn máy lạnh thông thường chỉ có hiệu suất 50%.

- Phân phối không khí hiệu quả: duy trì nhiệt độ và luân chuyển không khí lưu thông gấp 3 lần máy lạnh thông thường.

- Điều khiển nhiệt độ chính xác.

- Điều chỉnh độ ẩm không khí chính xác: giúp cho máy móc mát mẻ, tránh bị hư hại thiết bị do độ ẩm không khí (độ ẩm không khí cao sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn kim loại, còn độ ẩm không khí quá thấp gây ra hiệm tượng tĩnh điện, dễ kích hoạt lửa dẫn đến việc cháy nổ).

- Máy lạnh công nghiệp là dòng máy có tuổi thọ cao, cho phép hoạt động với thời gian dài nhưng máy vẫn làm lạnh rất tốt.

 

 

 

 

 

>>> Tin nổi bật:

+ Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

+ Máy lạnh công nghiệp giá rẻ - giải pháp hoàn hảo nhất cho nhà xưởng.

 

 

 

2. Lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho nhà xưởng:

 

- Khi lắp đặt máy lạnh công nghiệp điều đầu tiên các bạn cần quan tâm đó là vị trí lắp đặt. Các bạn dựa trên nhu cầu sử dụng và bản vẽ thiết kế thi công để lắp đặt cho phù hợp. Vị trí lắp đặt máy phải dễ thao tác cho công nhân kỹ thuật. Nếu không may đặt ở vị trí khó phải dựng giàn giáo và đặt dây bảo hiểm an toàn.

- Bạn nên bố trí lắp dàn lạnh tạo nơi có thể bố trí nối cục nóng ra bên ngoài một cách dễ dàng nhất. Vị trí lắp đặt của máy lạnh công nghiệp cũng cần đảm bảo sao cho đường ống thoát nước ở dàn lạnh phải dốc và tiện dụng. Tấm lọc không khí của máy cũng phải dễ dàng tháo ra vào bảo dưỡng lau chùi thường xuyên được.

- Đối với vị trí lắp đặt dàn nóng: Các bạn cần tránh lắp dàn nóng ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Tránh đặt dàn nóng ở nơi có gió thổi mạnh. Không đặt dàn nóng trực tiếp xuống đất.

- Máy lạnh công nghiệp với những tính năng ưu việt đã giúp máy lạnh công nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Hiện nay, việc đầu tư vào hệ thống này được xem là mang đến giải pháp làm mát hữu hiệu cho các khu công nghiệp, nhà xưởng…

 

 

 

 

 

3. Máy lạnh công nghiệp bao gồm những loại máy nào?

 

 

Máy lạnh công nghiệp bao gồm 3 loại như sau:

 

 

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp: Đây là loại máy lạnh công nghiệp có khả năng thổi gió trực tiếp từ giàn lạnh với chụp gió. Luồng gió từ máy sẽ được thổi trực tiếp để làm mát không gian trong phòng; phù hợp với các nhà hàng, trung tâm hội nghị,…Dòng máy lạnh này thường có công suất từ 5.5hp đến 10hp và có giá thành dao động từ 57.800.000đ - 82.200.000đ.

- Máy lạnh tủ đứng đặt sàn nối ống gió: Loại máy lạnh này thường được kết nối với hệ thống ống gió. Để tản nhiệt làm mát trong phòng theo thiết kế. Dòng máy lạnh này thường có công suất từ 10hp – 20hp  và có giá thành dao động từ 85.000.000đ - 153.000.000đ.

- Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió: Khí lạnh đầu ra sẽ được truyền dẫn thông qua hệ thống ống gió, đặc biệt phù hợp với các không gian như nhà xưởng, bệnh viện,… Dòng máy lạnh này có công suất đa dạng từ 5.0hp – 32hp và có giá thành dao động từ 47.000.000đ - 194.000.000đ.

 

 

 

 

 

>>> Các dịch vụ liên quan:

+ Thi công ống đồng máy lạnh

+ Thi công ống gió máy lạnh

 

 

 

4. Tổng đại lý chuyên lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ cho nhà xưởng:

 

- Hải Long Vân là đại lý cấp 1 chuyên lắp đặt máy lạnh công nghiệp 5.5hp, 8.0hp, 10hp, 15hp, 20hp,… với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho toàn miền Nam như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

- Hải Long Vân được biết đến là một trọng những đơn vị chuyên lắp đặt các dòng máy lạnh công nghiệp với công suất lớn. Chúng tôi đã thi công rất nhiều công dòng máy từ nhỏ đến lớn với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường THAM KHẢO CÔNG TRÌNH TẠI ĐÂY.

- Lý do Hải Long Vân luôn là đơn vị được lựa chọn ưu tiên cho toàn miền Nam bởi chúng tôi là đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp với giá rẻ nhất, các sản phẩm đều nguyên đai – nguyên kiện, chính hãng 100%, đội ngũ nhân viên với nhiều kinh nghiệm thực chiến và vũng mạnh trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

*** Dòng máy lạnh công nghiệp mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi quyết định lắp đặt và lựa chọn chúng cho nhà xưởng bởi công dụng của chúng phải thật sự trải nghiệm thì người tiêu dùng mới có thể biết được bao quát toàn bộ tính năng tuyệt vời mà chúng mang lại. Nếu khách hàng cần tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN