Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Máy lạnh tủ đứng Casper – nét sang trọng cho không gian của bạn

Máy lạnh tủ đứng Casper – nét sang trọng cho không gian của bạn

Máy lạnh tủ đứng Casper – nét sang trọng cho không gian của bạn

Máy lạnh tủ đứng Casper – nét sang trọng cho không gian của bạn

Máy lạnh tủ đứng Casper – nét sang trọng cho không gian của bạn

 

Người dùng hiện nay quá quen thuộc với máy lạnh tủ đứng, nhưng máy lạnh tủ đứng thương hiệu Casper thì lại khá mới mẻ với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Với những tính năng vượt trội cùng giá thành hợp lý máy lạnh tủ đứng của thương hiệu này đang ngày càng có những bước tiến để khẳng định tên tuổi của mình. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về máy lạnh tủ đứng Casper qua bài viết sau đây.

 

Máy lạnh tủ đứng Casper có xuất xứ như thế nào?

 

Sản phẩm này là một thương hiệu của Thái Lan, được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc. Casper là một tập đoàn đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng khắt khe nhất tại Thái Lan và quốc tế để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đồng thơi, đây cũng là nơi có nguồn nhân công dồi dào, tay nghề cao góp phần tạo ra những sản phẩm máy lạnh chất lượng. Thương hiệu này mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 3 năm 2016 nhưng đã có những thành tựu rất đáng khâm phục, sản phẩm của họ đang ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng và mức độ phổ biến cũng trở nên rộng rãi hơn.

 

 

 

 

Những ưu điểm của máy lạnh tủ đứng Casper

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lạnh tủ đứng Casper với thiết kế bên ngoài như 1 chiếc tủ quần áo, kiểu dáng hiện đại, sang trọng trở thành điểm nhấn cho không gian căn phòng của bạn giúp căn phòng trở nên sống động và đẹp mắt hơn.

 

Chế độ bảo hành vượt trội

Không chỉ máy lạnh tủ đứng mà hầu hết các sản phẩm máy lạnh của Casper đều có chế độ bảo hành là 3 năm cho máy và 5 năm cho block. Đây là điểm cộng vô cùng đặc biệt bởi không phải thương hiệu nào cũng có được thời gian bảo hành vượt trội như vậy. Hơn thế nữa, Casper còn có chương trình 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng, điều này khẳng định mạnh mẽ cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu Casper so với các thương hiệu khác.

 

Khả năng làm lạnh nhanh

Máy lạnh tủ đứng Casper được trang bị chức năng Turbo, chức năng này cho phép máy làm lạnh một cách nhanh chóng giúp tăng hiệu năng làm lạnh tới 30%, tiết kiệm 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của máy lạnh.

 

Khả năng tiết điệm điện

Những người đã sử dụng máy lạnh tủ đứng Casper đều đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện của dòng máy lạnh này, nó có thể tương đương với các thương hiệu như LG hay Toshiba hiện nay. Đặc biệt là các dòng máy lạnh tủ đứng Casper inverter với máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ lên tới 30-40%. Ngoài ra máy sử dụng môi làm lạnh thế hệ mới là gas R410A, việc sử dụng gas làm lạnh này giúp tăng hiệu suất cũng như tiết kiệm điện của máy lạnh tủ đứng Casper tốt hơn khá nhiều. Môi chất lạnh này khi sử dụng cũng rất thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozon.

 

 

 

 

 

Có nhiều tiện ích thông minh

Bộ cảm biến Ifeel: Bộ cảm biến này có thể cảm nhận được nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể con người trong căn phòng. Khi bạn kích hoạt chức năng này trên điều khiển máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong căn phòng. Chức năng này còn giúp làm giảm sự thất thoát, lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Cơ chế tự làm sạch: máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng khiến băng tan tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Dàn tản nhiệt được mạ vàng: giúp tản nhiệt nhanh và giảm các tác nhân ăn mòn của thiên nhiên

 

Công suất đa dạng

Máy lạnh tủ đứng Casper có dải công suất đa dạng từ 1.0 HP – 5.5 HP. Đây là thương hiệu duy nhất sản xuất máy lạnh tủ đứng công suất 1.0 và 1.5 HP và có thể di động được, thích hợp cho nhiều không gian phòng khác nhau kể cả phòng có diện tích từ 15m2.

 

Giá cả phải chăng

Máy lạnh tủ đứng của Casper thuộc phân khúc thương hiệu phân phối máy lạnh tủ đứng có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân.

 

Tham khảo bảng giá máy lạnh tủ đứng Casper chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Với những phân tích ở trên có thể thấy máy lạnh tủ đứng Casper có rất nhiều ưu điểm vượt trội, rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Bên cạnh những ưu điểm đó thì Casper cũng có hạn chế, do thương hiệu này còn mới nên độ phủ sóng của nó chưa thực sự được rộng rãi, đồng thời nhiều người tiêu dùng có tâm lý dùng hãng có thương hiệu lâu năm hơn là những thương hiệu mới. Vì thế, Casper càng cần phải đẩy mạnh quá trình quảng bá thương hiệu của mình để nhiều người tiêu dùng biết đến hơn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin và đặt mua dòng máy lạnh này vui lòng liên hệ hotline 0909787022 để được tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Xin cảm ơn!

 

Tin nên đọc:

  1. Tìm ra tên của 4 thương hiệu máy lạnh tủ đứng “đình đám” trên thị trường.
  2. Top 3 thương hiệu máy lạnh tủ đứng tốt nhất sản xuất tại Thái Lan.

 

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN