Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Nên chọn máy lạnh tủ đứng của hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của từng hãng?

Nên chọn máy lạnh tủ đứng của hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của từng hãng?

Nên chọn máy lạnh tủ đứng của hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của từng hãng?

Nên chọn máy lạnh tủ đứng của hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của từng hãng?

Nên chọn máy lạnh tủ đứng của hãng nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của từng hãng?

 

Với các câu hỏi liên quan đến máy lạnh tủ đứng như: máy lạnh tủ đứng là gì, cấu tạo, chức năng của máy lạnh tủ đứng? Ưu nhược điểm máy lạnh tủ đứng?...chúng ta đã được tìm hiểu ở bài trước. Ở bài viết này, Hải Long Vân xin đưa ra một số hãng máy lạnh tủ đứng (hay còn gọi là điều hòa cây) tốt nhất trên thị trường hiện nay cũng như ưu và nhược điểm của từng hãng sản xuất khác nhau để khách hàng tham khảo, từ đó có sự so sánh và đưa ra sự lựa chọn máy lạnh tủ đứng hãng nào phù hợp với gia đình mình nhất.

 

Tham khảo lại bài viết: Một số kiến thức cần thiết về máy lạnh tủ đứng đặt sàn (điều hòa cây)

 

 

 

 

 

Sau đây là ưu và nhược điểm của 11 hãng máy lạnh tủ đứng nổi tiếng có trên thị trường hiên nay như sau:

 

Máy lạnh tủ đứng Daikin

Ưu điểm:

Nhắc tới Daikin là nhắc đến thương hiệu máy điều hòa đang ở vị trí bán tốt số 1 tại thị trường nước ta với tất cả các dòng sản phẩm: máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần máy lạnh multi, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh giấu trần nối ống gió.... Daikin là hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất về điều hòa, điều hòa thương mại là thế mạnh của Daikin khó hãng nào có thể theo kịp. Vì vậy không khó hiểu khi có nhu cầu mua điều hòa thương mại công suất lớn, khách hàng luôn luôn nghĩ đến thương hiệu Daikin trước tiên.

 

Đối với dòng máy lạnh tủ đứng Daikin sản phẩm có khả năng thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với việc phát minh ra những công nghệ tiên tiến, Kiểu dáng đẹp, sang trọng, giá cả tương đối. Đầu tiên trong top điều hòa tủ đứng phải kể đến là máy lạnh tủ đứng Daikin 1 chiều, là một dòng sản phẩm có công suất lớn, được nhận định là dòng máy lạnh tủ đứng tốt hơn cả các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic và LG.... Máy hoạt động êm ái chỉ 35- 43db, bền bỉ, làm lạnh nhanh và cực ổn định. Thiết kế gọn nhẹ tối giản, mà sắc trang nhã, thích hợp mọi loại không gian, từ gia đình cho đến văn phòng, khách sạn… Các chế độ của điều hòa như chỉnh gió, chế độ làm khô, ngoài ra máy lạnh tủ đứng Daikin sở hữu bộ điều khiển thông minh giúp dễ dàng kiểm tra áp suất Gas, các lá tản nhiệt dàn nóng bằng polyetylen hạn chế hao mòn, tăng tuổi thọ cho máy. Chế độ bảo hành Daikin rất đặc biệt 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén. Máy lạnh tủ đứng Daikin có đầy đủ chủng loại:  từ 1 chiều, 2 chiều đến hàng thông thường và Inverter cùng với dải công suất đầy đủ trải dài từ  28.000 đến 200.000Btu, cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất.

 

Nhược điểm:

Tuy nhiên, giá của máy lạnh tủ đứng Daikin cũng khá cao so với mặt bằng chung.  Máy lạnh tủ đứng Daikin với xuất xứ cục nóng đến từ Thái Lan và cục lạnh đến từ Trung Quốc đối với model FVQ, sản xuất từ Malaysia đốivới model FVRN, với xuất xứ hàng hóa như vậy đôi khi làm khách hàng băn khoăn về sự không đồng nhất trong 1 bộ máy lạnh hoặc nghi ngờ về sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay là hàng giả.

 

Máy lạnh tủ đứng LG

Ưu điểm:

Máy lạnh tủ đứng LG công nghệ Hàn Quốc, được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, sử dụng Gas R410a, bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn máy. Máy lạnh tủ đứng LG là thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, luôn dẫn đầu thương hiệu máy lạnh được bán chạy nhất trong những năm qua. Mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, giá cả hợp lý. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên sử dụng máy lạnh nào thì LG là sự lựa chọn an toàn nhất. Máy lạnh tủ đứng LG có đầy đủ dãy công suất vì vậy mà khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành của máy lạnh tủ đứng LG rẻ hơn so với Daikin nên phù hợp với nhiều tầng khách hàng hơn. Hơn thế nữa, dòng máy lạnh tủ đứng LG mới cho ra đời sản phẩm Inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn mà nhiều sản phẩm máy lạnh tủ đứng các hãng khác không có. Máy lạnh tủ đứng LG là một trong những loại điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối đa với chế độ StandBy, đồng thời hẹn giờ để tự động tắt máy lạnh khi không cần dùng đến nữa. Máy lạnh tủ đứng LG có dải công suất khá phong phú vì vậy mà khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Giá của điều hòa Máy lạnh tủ đứng LG cũng rẻ hơn điều hòa Panasonic và Daikin.., hợp lý với nhiều tầng lớp khách hàng hơn. Máy lạnh tủ đứng LG đáp ứng được về giá thành và độ bền khá ổn, tính năng cũng rất thông minh và tích hợp công nghệ biến tần Inverter áp dụng cho tất cả model từ 2.5hp đến 10hp nên đây là sản phẩm bạn nên chọn và lắp đặt cho gia đình mình nhé.

 

Nhược điểm:

Do sản phẩm công nghệ của Hàn Quốc nên nhiều khách hàng không thích, yêu cầu các sản phẩm phải xuất phát từ Nhật Bản, hoặc Thái Lan như Dakin hoặc Mitsubishi.

 

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

Ưu điểm:

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy là dòng máy chất lượng cao nhất, công nghệ đến từ Nhật Bản, sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, tiêu chuẩn châu Âu, chế độ bảo hành tốt 2 năm toàn máy nên khách hàng yên tâm sử dụng.

 

Nhược điểm:

Do không đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm như Daikin, LG nên mặc dù chất lượng tốt nhưng vẫn được ít khách hàng biết đến.

 

Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Ưu điểm:

Máy lạnh tủ đứng Panasonic là sản phẩm cao cấp thuộc công nghệ NhậtBản, có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm hết sức bất ngờ cho người dùng. Dòng sản phẩm 1 chiều được thiết kế độc đáo, khống chế khởi động, chỉ giới hạn ở một mức cho phép, giúp cho những thiết bị điện có thể hoạt động luôn được ổn định, tiết kiệm tối đa về tiêu thụ điện năng.

 

Nhược điểm:

Do sản xuất tại Malaysia đối với dàn lạnh/sản xuất tại Trung Quốc đối với dàn nóng nên máy lạnh tủ đứng Panasonic cũng làm khách hàng hoang mang.

 

Máy lạnh tủ đứng Gree

Ưu điểm:

Gree là hãng máy lạnh nổi tiếng đứng thứ 3 trên toàn thế giới, Với việc được sản xuất dây chuyền máy móc phần đa bằng rô bốt tự động, không tốn nhân công lao động nên mức giá thành của máy lạnh tủ đứng Gree bán ra trên thị trường rẻ hơn đa số các dòng điều hòa khác trên thi trường. Ngoài ra, với chế độ bảo hành 3 năm cho máy, 5 năm cho block cho tất cả các dòng điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam chứng minh chất lượng Gree rất cao cấp; do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

Hiện nay Tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ…

 

Đặc biệt, máy lạnh Gree là đơn vị sản xuất block cho máy lạnh Daikin. Chính vì vậy, độ bền của máy lạnh Gree được đánh giá rất cao với độ bền và độ ổn định ngang ngửa với Daikin.

 

Mọi sản phẩm của máy lạnh Gree đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Tuy có 9 nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới nhưng tất cả công nghệ và tiêu chuẩn sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn bằng robot và ít có sự can thiệp của con người.

 

Nếu bạn muốn có một không gian mát mẻ dễ chịu với thời gian nhanh nhất thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên máy điều hòa Frozen là giải pháp dành cho bạn. Ở chế độ này điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được cảm giác thoải mái dễ chịu tại căn phòng của mình. Với nhiều tính năng hiện đại, công suất đa dạng, giá thành phải chăng điều hòa tủ đứng Gree đang được khá nhiều nhà thầu lựa chọn cho công trình của họ.

 

Nhược điểm:

Máy lạnh Gree đã từng vắng bóng và đứt đoạn ở thị trường Việt Nam trong 1 khoảng thời gian dài và sau này mới trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nên ít người biết đến về chất lượng của sản phẩm này. Vì sản phẩm thuộc Trung Quốc nên thị trường Việt Nam có mức tiêu thụ chậm hơn so với Gree nhập khẩu qua các nước khác trên thế giới.

Vì có giá thành rẻ hơn các hãng khác nên nhiều còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.

 

Máy lạnh tủ đứng Casper

Ưu điểm:

Máy tủ đứng Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand. Hoàn toàn không qua bất kỳ công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào cả, hàng hóa được đảm bảo mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện. Thiết kế ấn tượng, sang trọng từ các góc độ, là sản phẩm hoàn toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao cấp; Chức năng Turbo cho phép điều hòa Casper làm nóng/lạnh một cách nhanh chóng giúp tăng hiệu năng làm lạnh/nóng tới 30% tiết kiệm 50% thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của điều hòa. Khi máy hoạt động bị lỗi, màn hình của điều hòa sẽ hiển thị máy lạnh sẽ hiển thị các mã lỗi, giúp bộ phận bảo hành của hãng khắc phục dễ dàng và nhanh chóng. Dàn tản nhiệt mạ vàng đến những ưu điểm vượt trội giúp tăng hiệu năng làm lạnh/nóng, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sư bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn có hại. Chất lượng bên trong máy lạnh tủ đứng Casper được thiết kế và cấu tạo khá chắc chắn và đồng bộ.

 

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đầu: Điều này là điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm Casper so với các hãng máy lạnh khác để khẳng định được vị thế chất lượng sản phẩm của mình. Ngay cả các hãng máy lạnh lớn nhất hiện nay như Daikin, toshiba, Panasonic hiện tại vẫn chưa tự tin làm được điều đó.

 

Nhược điểm:

Máy lạnh tủ đứng Casper  trang bị công nghệ còn dòng Casper khá đơn giản, là sản phẩm máy lạnh mới giá nhập vào thị trường Việt Nam nên khiến nhiều người còn bỡ ngỡ.

 

Máy lạnh tủ đứng Sumikura

Ưu điểm:

Một dòng sản phẩm công nghệ Nhật, có xuất sứ từ Malaysia, thiết kế đẹp, mẫu mã ổn, nhưng lại có giá mềm nằm trong top máy lạnh tủ đứng đó là máy lạnh tủ đứng Sumikura. Với các tính năng tiện ích như vùng phủ lạnh rộng, đảo gió 3 tốc độ, tự động chuẩn đoán lỗi, bộ lọc khử mùi, tiết kiệm điện năng lại có thể tự làm sạch máy. Máy lạnh tủ đứng Sumikura về cơ bản đáp ứng được những yêu cầu của người sử dụng.

 

Nhược điểm:

Máy lạnh tủ đứng Sumikura hơi lạnh yếu hơn so với các dòng máy lạnh có nguồn gốc từ Nhật khác. Hạn chế chế độ vận hành thông minh, có tiếng ồn của dòng máy điều hòa này khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn.

 

Máy lạnh tủ đứng Reetech

Ưu điểm:

Sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu, giá thành rẻ, chất lượng tốt, bảo hành dài lâu... Đó là những ưu điểm nổi trội mà Hải Long Vân khuyên bạn nên sử dụng dòng máy lạnh tủ đứng Reetech.

 

Nhà máy sản xuất theo công nghệ Châu Âu đặt tại Khu Công Nghiệp Tân Bình với diện tích gần 12.000 m2, lắp ráp và sản xuất các sản phẩm từ điện lạnh gia dụng đến điều hòa nhiệt độ công nghiệp với công suất lên đến 320.000 BTU/h.

 

Các máy lạnh tủ đứng Reetech có công suất vượt trội, bảo vệ chóng ăn mòn, có chức năng tự khởi động lại, tự chẩn đóan hỏng hóc, tiết kiệm điện, lọc sạch không khí, diệt khuẩn và phát Vitamin. Máy lạnh âm trần Reetech áp dụng nguyên lý Digital tiên tiến nhất, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh.

 

Đơn giản, dể sử dụng, giá cả thuộc top trung bình trong các dòng máy lạnh.

 

Nhược điểm:

Tuy nhiên, vì đây là hàng Việt Nam nên nhiều người tiêu dùng vẫn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm do giá thành của Máy lạnh âm trần Reetech rẻ hơn nhiều so với các hãng nhập khẩu nổi tiếng khác.

 

Máy lạnh tủ đứng Nagakawa

Ưu điểm:

Công nghệ đến từ Nhật, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên dòng máy lạnh tủ đứng Nagakawa có giá thành rẻ, chất lượng tốt, thích hợp cho các gia đình có thu nhập trung bình mà vẫn tạo được sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Nhược điểm:

Do đời sống thu nhập ngày càng cao nên Nhiều khách hàng thích sản phẩm ngoại nhập, không thích sử dụng hàng Việt Nam.

 

Máy lạnh tủ đứng Midea

Ưu điểm:

Sản phẩm có giá thấp nhất trong top máy lạnh tủ đứng đang được nhiều người ưu chuộng chính là máy lạnh tủ đứng Midea. Màu trắng nhã nhặn, tươi mát của máy lạnh tủ đứng Midea cùng những ưu điểm như vỏ chống gỉ lại dễ lau chùi, cánh tản nhiệt được mạ vàng, có nhiều chức năng như kháng khuẩn diệt khuẩn, chuẩn đoán lỗi, tự khởi động lại, máy lạnh tủ đứng Midea rất phù hợp với nhiều gia đình. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường. Do đó, sức gió từ điều hòa tủ đứng thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt. Do thiết kế lớn, máy lạnh tủ đứng midea có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng điều hòa treo tường không làm được. Chịu được tải cao, phù hợp cho những nơi đông người. song song, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Giá của máy lạnh tủ đứng Midea thật sự mềm và rẻ nhất trong thông kê top máy lạnh tủ đứng này, bởi xuất xứ từ Việt Nam nên giá thành không hề đắt.

 

Nhược điểm:

Vì giá thành rẻ nhất trong tất cả các dòng máy lạnh tủ đứng hiện nay nên nhiều người tiêu dùng còn nghi ngờ về chất lượng. Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm, lượng gió thổi ra không được mạnh như các dòng sản phẩm khác, khả năng làm lạnh chậm.

 

Máy lạnh tủ đứng Funiki

Ưu điểm:

Máy lạnh tủ đứng Funiki là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Giá cả hợp lý phù hợp với khách hàng có mức thu nhập trung bình.

 

Tiết kiệm điện năng so với các loại máy nén khác. Dàn nóng chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống các tác nhân ăn mòn một cách hiệu quả. Sản phẩm máy lạnh tủ đứng Funiki được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita và lắp ráp bởi tập đoàn Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao.

 

Nhược điểm:

Máy nén chạy khá ồn, kiểu dáng mẫu mã ít, khả năng làm lạnh vẫn còn hơi chậm so với các dòng khác.

 

 

 

 

 

Trên đây là một số hãng máy lạnh tủ đứng bạn có thể chọn mua. Căn cứ vào mức công suất và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy lạnh có công suất và giá tiền phù hợp với gia đình mình. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho người tiêu dùng đang có ý định chọn mua sản phẩm máy lạnh tủ đứng sẽ có thể những thông tin hữu ích cho mình và gia đình để có thể tìm mua cho mình và gia đình 1 sản phẩm thật ưng ý và thích hợp nhất.

 

Địa chỉ phân phối máy lạnh tủ đứng tin cậy: Công ty máy lạnh Hải Long Vân

 

  • Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
  • Phòng kinh doanh 1:  028 6250 2616 - 028 6250 4576 
  • Phòng kinh doanh 2 :  028 6686 3809 – 028 6680 5478
  • Hotline tư vấn: 0909 787 022 Mr Hoàng
  • Email báo giá: maylanhchuyennghiep@gmail.com 
  • Website: www.maylanhhailongvan.vn

 

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN