Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

“Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P1)

“Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P1)

“Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P1)

“Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P1)

“Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P1).

 

Bất cứ một việc gì cũng đều phải có những nguyên tắc của nó. Phải giữ lấy nguyên tắc của mình thì mới có thể thành công. Ngay cả việc dưỡng da cũng vậy. Tuân thủ các nguyên tắc sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe, sáng mịn và đẹp. Vậy thì bạn đã biết những “nguyên tắc vàng” ấy là gì chưa, hãy cùng chúng tớ đi tìm hiểu để tự tạo ra cho mình một quy trình skincare đúng và có một làn da mà bất cứ ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ nhé. Cùng bắt đầu thôi.

 

 

  1. Luôn luôn dùng kem chống chống nắng.

 

Kem chống nắng là một trong những vật phẩm bất ly thân của các cô nàng, nhất là khi ngày hè đã chạm ngõ. Nắng nóng luôn kà kẻ thù số 1 khiến nàng luôn phải dè chừng và bảo vệ làn da, bởi đó chính là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám, tàn nhang, thâm mụn lâu năm, các sắc tố melanin sẽ ngày càng nhiều nếu bạn không che chắn kỹ.

Tuy nhiên, bên cạnh việc che chắn bằng ái khoác, bao tay, khẩu trang, bạn cũng nên cần trang bị một tuýp kem chống nắng phù hợp với làn da để không bị cái nắng "bắt thóp". Việc sử dụng kem chống nắng phải bắt đầu từ bây giờ chứ không phải từ từ nữa. Hãy nhớ thoa kem chống nắng 20' trước khi ra ngoài và dặm lại sau mỗi 2 tiếng để đảm bảo nhé.

 

 

  1. Bắt buộc phải tẩy trang buổi tối.

 

Sau một ngày “đồng hành” với kem chống nắng, da bạn chắc chắn sẽ bị bí tắc một phần nào đó. Do đó, việc phải tẩy trang buổi tối là điều đương nhiên. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ các chất cặn nằm sâu dưới lỗ chân lông, làm thông thoáng làn da khỏi sự bí tắc của các lớp trang điểm, kem chống nắng và hàng “tấn” bụi đã ở trên mặt cả ngày dài. Vì vậy, đây chính là việc bắt buộc phải làm nếu muốn các bước skincare sau được hấp thụ.

 

  1. Ưu tiên cho việc làm sạch da.

 

Phụ nữ Hàn và Nhật luôn ưu tiên cho bước làm sạch da này vì đây chính là mấu chốt của một làn da đẹp, không cần phải dưỡng quá nhiều những mỹ phẩm như serum, emulsion, lotion hay ampoule, bởi vì cho dù bạn có “đắp” những tinh chất ấy lên một gương mặt không “sạch” thì những thứ ấy cũng chỉ như “nước lã tát mặt” mà thôi.

 

Quy trình làm sạch da gồm 3 bước cơ bản: tẩy trang – sữa rửa mặt – toner (nước hoa hồng). Sau bước tẩy trang ở trên, bạn nên dùng một lượng kem sữa rửa mặt để loại bỏ đi những dầu thừa còn sót lại, vá au cùng là dùng nước hoa hồng (toner) lau qua một lớp cho sach hẳn, đồng thời cũng cung cấp một lượng ẩm cần thiết, cân bằng lại độ pH sau khi làn da đã trải qua 2 bước “sạch kin kít”.

 

 

  1. Không được để da quá khô.

 

Làn da quá khô hay không đủ ẩm chính là môi trường “lý tưởng” để các dấu hiệu lão hóa và sự sần sùi xuất hiện. Do điều kiện sống đã được nâng cao, bây giờ mọi người hầu hết đã được hưởng sự thoải mái trong môi trường máy lạnh. Tuy nhiên, chính trong môi trường này, làn da của bạn mới bị mất đi độ ẩm của nó. Do đó, việc dưỡng ẩm là rất cần thiết để giữ cho làn da được mềm mại và căng bóng. Bước này thường là bước khóa ẩm cuối cùng trong chu trình skincare, giữ cho các tinh chất trước đó thấm vào da mà không bị bay hơi. Trông như vậy thôi nhưng thực ra lại quan trọng lắm đấy.

 

 

  1. Dưỡng ẩm cho đôi tay.

 

Bên cạnh việc chăm chút cho da mặt, bạn cũng đừng quên đi đôi tay luôn đang đồng hành và giúp bạn thực hiện những công việc đó nhé. Tay của chúng mình hằng ngày phải tiếp xúc với nước, với các chất tẩy rửa, đồng thời cũng luôn ở bên cạnh và làm việc “cật lực” trong môi trường máy lạnh còn hơn cả làn da. Do vậy, đừng bỏ quên đi việc phải chăm chút, dưỡng ẩm cẩn thận cho đôi tay nhé. Vì con trai rất thích cầm và mân mê tay con gái đấy nhé.

 

Như vậy là chúng tớ đã vừa giới thiệu cho bạn về phần 1 của những “nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy rồi đó, hãy tiếp tục qua phần 2 với đường link dưới đây để cùng khám phá thêm nhiều nguyên tắc, nhiều kinh nghiệm và giữ cho làn da của mình luôn luôn đẹp nhé các này.

 

>>> Link: “Nguyên tắc vàng” trong làng skincare giúp da ngày càng đẹp lên trông thấy (P2)

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN