Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Những “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” phù hợp cho không gian 375m2

Những “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” phù hợp cho không gian 375m2

Những “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” phù hợp cho không gian 375m2

Những “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” phù hợp cho không gian 375m2

Những “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” phù hợp cho không gian 375m2.

 

Với diện tích rơi vào khoảng 375m2 (có chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 3.5m), hẳn bạn đang có ý định kinh doanh một cửa hàng tiện lợi, một quán café, trà sữa, một quán ăn nhanh hoặc cũng có thể là muốn mở một buổi showroom trưng bày nhỉ? Nhưng vấn đề ở đây là bạn không biết nên chọn loại máy lạnh âm trần nào và cần bao nhiêu chiếc để đảm bảo độ mát cho không gian, đúng chứ. Vậy thì đến với bài viết này, bạn sẽ không uổng phí thời gian quý báu của mình đâu, bởi chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất đấy.

 

Hải Long Vân trên cương vị là một Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kỹ thuật điện lạnh khuyên các bạn nên chọn loại máy lạnh âm trần có công suất 5.0hp dòng Tiêu chuẩn và lắp đặt 5 bộ như vậy. Vì sao ư? Bởi vì đây là công suất dễ lắp đặt, dễ dàng tính toán và phù hợp nhất với hầu hết mọi không gian dù là lớn hay là nhỏ. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn cho mình máy lạnh âm trần công suất lớn hơn như 6.0hp hay 6.5hp hoặc nhỏ hơn như 3.0hp hay 4.0hp, điều này hoàn toàn không gây cản trở hay bất lợi gì cả, thế nhưng, với công suất này thì rất ít hãng có hàng sẵn hoặc bạn phải chi thêm một phần chi phí nữa cho một bộ để đảm bảo được độ lạnh cần thiết.

 

Máy lạnh âm trần ngày nay là thiết bị làm mát phổ biến nhất tại những nơi công cộng có diện tích cần làm lạnh lớn

 

Cùng chúng tôi điểm qua một vài “gương mặt” máy lạnh âm trần “danh giá” trên thị trường hiện nay với giá thành khá cao nhưng chất lượng hoàn hảo, để có quyết định và lựa chọn đúng đắn hơn cho ngôi nhà của mình nhé.

 

  1. Máy lạnh âm trần Daikin.
  2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy.
  3. Máy lạnh âm trần Panasonic
  4. Máy lạnh âm trần Toshiba.

 

Tiếp theo đây, Hải Long Vân sẽ giới thiệu tường tận cho các bạn về các dòng máy lạnh âm trần dòng Tiêu chuẩn này nhé.

 

Máy lạnh âm trần Daikin

 

 

Daikin được ra đời vào năm 1995, ở đất nước Nhật Bản – đất nước của những con người cẩn trọng và tỉ mỉ cùng với nền công nghiệp phát triển mạnh hàng đầu Châu Á. Cũng chính vào năm đó, thế giới đã đón mừng một nhà máy sản xuất điều hòa không khí mới, và ngày nay, nhà máy đó đã phát triển vượt bậc để trở thành một thương hiệu, một “thương hiệu dẫn đầu về ngành điều hòa không khí của thế giới”.

 

  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Thái Lan.
  • Model: FCNQ42MV1/RNQ42MY1 R410A.
  • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
  • Giá tham khảo: 38.550.000 đ

 

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy

 

 

Mitsubishi Heavy là một chi nhánh của tập đoàn công nghiệp chế tạo cơ khí lớn nhất Nhật Bản – Mitsubishi. Được thành lập vào năm 1884, đến nay đã phát triển và vươn lên dẫn đầu về ngành công nghiệp cơ khí, máy lạnh âm trần chính là một mảng trong đó. Máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Mitsubishi Heavy là sự kết hợp của công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp, sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Thái Lan.
  • Model: FDT125CR-S5/FDC125CR-S5 - Gas R410a.
  • Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.
  • Giá tham khảo:  36.500.000 đ

 

Máy lạnh âm trần Panasonic

 

 

Panasonic là một tập đoàn sản xuất điện gia dụng lớn nhất Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918 đến nay đã phát triển toàn diện và không ngừng vươn xa hơn ra thị trường quốc tế. Sản phẩm máy lạnh âm trần Panasonic có thể được xem là một cải biến hoàn toàn độc đáo lấy cảm hứng từ cuộc sống hằng ngày. Không quá chú trọng vào hình thức bên ngoài nhưng quả thật thiết kế kiểu dáng mà máy lạnh âm trần công suất 5.0hp Panasonic đạt được không khỏi khiến người xem cảm thấy thán phục và thích thú.

 

  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Malaysia.
  • Model: CU/CS-D43DB4H5.
  • Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.
  • Giá tham khảo: 33.200.000 đ

 

Máy lạnh âm trần Toshiba

 

 

Một cái tên nữa cũng xuất thân từ đất nước Nhật Bản – Toshiba. Vào 5 năm về trước, cái tên Toshiba luôn là “ông trùm” của mọi cuộc tìm kiếm về giải pháp làm mát cho không gian. Nhưng những năm trở lại đây, vị trí đó đã được thay bằng Daikin, nguyên nhân là bởi vì Toshiba đang dần ít thực hiện những chiến dịch quảng bá sản phẩm ra thị trường, ít “tiếp xúc” với người tiêu dùng. Thế nhưng, không thể phủ nhận đucợ “tiếng lành đồn xa” của Toshiba, khi đến giờ, người ta vẫn còn hay nhắc đến Toshiba như là một phần quan trọng vậy.

 

  • Công nghệ: Nhật Bản.
  • Sản xuất: Thái Lan.
  • Model: RAV-420USP - 5hp.
  • Giá tham khảo: 33.500.000 đ

 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà Hải Long Vân đã chắt lọc nhằm mang đến cho các bạn một bài viết đầy đủ nhưng không quá dài làm mất đi hứng thú và tốn thời gian của các bạn. Chúng tôi mong muốn nó sẽ có ích cho bạn trong việc chọn ra một sản phẩm máy lạnh âm trần ưng ý nhất và phù hợp nhất với kinh tế để mang lại một không gian sống thoải mái, trong lành.

 

Nếu có thông tin còn thắc mắc, nhấc máy và gọi ngay vào Hotline 0909787022 để được tư vấn tận tình. Xin cảm ơn và chúc các bạn một ngày tốt lành.

 

Note: Những bài viết hữu ích nhất:

  1. Máy lạnh âm trần Daikin – Nét quyến rũ của chất lượng cùng thiết kế
  2. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy – Sự hoàn hảo đến từ chất lượng
  3. Máy lạnh âm trần Panasonic – Một người bạn đồng hành “thấu hiểu”
  4. Máy lạnh âm trần Toshiba – Niềm kiêu hãnh của thương hiệu
Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN