Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper

Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CASPER

 

 

 

 

1. Đôi nét về thương hiệu và máy lạnh tủ đứng Casper

 

Máy lạnh tủ đứng Casper là một sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper, một cái tên khá nổi bật trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đến từ Thái Lan. Máy lạnh của Casper hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và nhận được sự đón nhận rất tích cực của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Bởi vì sự đa dạng về mẫu mã, công nghệ và chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt luôn đi đầu so với các thương hiệu khác. Nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt hơn là khi mua tại Đại lý máy lạnh Hải Long Vân.

 

Máy lạnh tủ đứng Casper sử dụng gas R410A, nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Sản phẩm với giá thành rất vừa phải và có chế độ bảo hành lâu dài: 3 năm cho máy và 5 năm cho máy nén.

 

 

 

2. Những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper

 

Thích hợp lắp đặt cho các không gian như văn phòng, cửa hàng, phòng khám,… với những ưu điểm nổi bật sau:

 

  • Thiết kế trang nhã, hiện đại:

Được thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu sáng làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình bạn.

 

  • Điều khiển cảm biến từ xa:

Chiếc máy lạnh tủ đứng Casper này được trang bị điều khiển từ xa thông minh giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh thay đổi nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng, đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm thú vị.

 

  • Cửa thoát khí 4 hướng:

Máy lạnh tủ đứng Casper có cửa thoát gió 4 hướng giúp hơi lạnh tỏa đều khắp mọi không gian của căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái tức thì ngay khi khởi động máy.

 

 

  • Luồng gió mạnh thổi xa lên tới 10m:

Máy lạnh tủ đứng Casper sở hữu động cơ quạt PG tiên tiến, có quạt gió thổi xe lên tới 10m, mang không khí trong lành lan tỏa khắp không gian trong căn phòng bạn.

 

  • Chức năng iClean tự làm sạch thông minh:

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh, sau đó máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch sẽ tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển, mang đến bầu không khí trong sạch cảm nhận được tức thì.

 

  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde:

Máy lạnh tủ đứng Casper được trang bị bộ lọc Anti-Formaldehyde tiên tiến gồm các lớp chính là hepa và than hoạt tính. Than hoạt tính có khả năng hấp thụ các chất độc hại như formaldehyd, benzen và amoniac cũng như nhiều mùi và khói bụi bẩn.

 

  • Làm lạnh nhanh và sâu:

Hướng tới sự hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ xuất phát từ máy nén thế hệ mới được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900r/ phút chỉ trong 30 đầu tiên, giúp không khí mát lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng.

 

 

  • Thiết kế dàn nóng thế hệ mới:

Dàn nóng với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là một cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Đặc biệt, chất liệu kim loại được phủ sơn chất lượng cao là một thế mạnh khi máy lạnh được đặt trong môi trường khắc nghiệt.

 

 

  • Dàn tản nhiệt đồng mạ vàng:

Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội cho thiết bị: tăng hiệu năng làm lạnh, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối,…

 

  • Động cơ êm ái:

Máy lạnh tủ đứng Casper được trang bị động cơ quạt PG Motor sử dụng công nghệ tiên tiến có hiệu năng cao và hoạt động êm ái.

 

 

 

Máy lạnh tủ đứng Casper đã có mặt trên rất nhiều quốc gia và luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi chất lượng, giá cả dịch vụ và bảo hành. Hãng Casper mang đến rất nhiều lựa chọn cho quý khách hàng với máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng... Hi vọng bài viết này đã mang đến đầy đủ tất cả những ưu điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng Casper đến cho bạn.

 

 

 

3. Địa chỉ cung cấp máy lạnh tủ đứng Casper chính hãng, giá rẻ và bao trọn gói thi công, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp

 

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật Hải Long Vân CHUYÊN:

 

  • Phân phối giá sỉ và lẻ máy lạnh chính hãng mới 100% nguyên đai nguyên kiện với giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường.
  • Nhận thi công lắp đặt trọn gói máy lạnh (treo tường, âm trần, áp trần, tủ đứng, âm trần nối ống gió, multi,…) từ dân dụng đến công nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Thi công ống đồng máy lạnh âm tường cho nhà đang xây tạo tính thẩm mỹ khi lắp đặt máy lạnh về sau.
  • Gia công – Sản xuất – Thi công ống gió máy lạnh cho máy lạnh giấu trần nối ống gió, tủ đứng nối ống gió cho nhà xưởng, tòa nhà, xí nghiệp, trung tâm thương mại,...
  • Bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh định kỳ cho các cơ quan trường học, bệnh viện, nhà ở, công ty, xí nghiệp,...


 

Mọi thông tin mua hàng và tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 – 0909 787 022 (Mr. Hoàng). Hoặc truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để tham khảo chi tiết các sản phẩm và dịch vụ.

 

 

 

 

Tham khảo các bài viết liên quan:

 

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN