Sản phẩm
Máy lạnh theo công suất

Top 3 máy lạnh âm trần Daikin Inverter đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy lạnh âm trần Daikin Inverter đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy lạnh âm trần Daikin Inverter đáng mua nhất hiện nay

Top 3 máy lạnh âm trần Daikin Inverter đáng mua nhất hiện nay

TOP 3 MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những dòng máy lạnh âm trần DAIKIN INVERTER đáng mua nhất hiện nay. Với công suất mạnh mẽ và dòng Inverter tiết kiệm điện này rất thích hợp cho các không gian kín, ít người ra vào liên tục như văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự,... Đặc điểm nổi bật của những sản phẩm này chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm năng lượng, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

LÍ DO ĐIỀU HÒA DAIKIN NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI, BÁN CHẠY SỐ 1 TẠI VIỆT NAM?

  • Daikin là một thương hiệu máy điều hòa uy tín, lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Hơn nữa, Daikin là hãng duy nhất trong các hãng đang kinh doanh điều hòa tại Việt Nam chỉ chuyên tập trung về mảng điều hòa không khí.
  • Máy lạnh Daikin Inverter không chỉ ít tiêu tốn năng lượng hơn máy lạnh thường mà còn có thể hoạt động cực êm và vô cùng hiệu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

 

ƯU ĐIỂM VỀ DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER:      

- Thương hiệu uy tín: Daikin là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam nên hầu như khi nhắc đến tên thương hiệu này thì ai cũng biết đến.
- Mẫu mã đa dạng: Daikin có nhiều dòng máy lạnh mẫu mã đa dạng khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của người tiêu dùng
- Độ bền tốt: Nhắc đến máy lạnh âm trần Daikin chúng ta nhắc ngay đến độ bền của chiếc máy lạnh. Chính độ bền cao giúp Daikin trở thành thương hiệu, sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin tưởng
- Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Khả năng làm lạnh của máy lạnh âm trần Daikin tốt, thậm chí trải qua một thời gian dài sử dụng khả năng làm lạnh vẫn ổn không như các dòng máy lạnh khác trên thị trường.
- Tiết kiệm điện: Nói về khả năng tiết kiệm điện thì Daikin luôn dẫn đầu không chỉ thế vì hầu hết dòng máy nào của Daikin cũng đều được trang bị công nghệ Inverter, ngoài ra chỉ số hiệu suất năng lượng của hầu hết các máy đều giúp tiết kiệm điện.

 

NHƯỢC ĐIỂM VỀ DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN INVERTER:

- Giá thành của Daikin cao hơn loại máy lạnh thường cùng công suất.
- Máy lạnh âm trần Daikin Inverter sử dụng bảng mạch điện tử để điều khiển nhiệt độ nên yêu cầu điện áp cấp cần ổn định để tránh hỏng hóc gặp sự cố không đáng có.
- Vì là dòng điều khiển hầu hết bằng các vi mạch điện tử nên sẽ dễ hỏng hóc khi gặp thời tiết quá khắc nghiệt như cái nóng ban trưa như thiêu đốt, những ngày nóng ẩm liên tục.
- Không cho phép chạy trong phòng có điều kiện quá tải so với công suất máy.
- Phải vệ sinh thường xuyên định kỳ để máy lạnh âm trần Daikin hoạt động ổn định và bền nhất theo thời gian.

 

Dưới đây là top 3 máy lạnh âm trần DAIKIN INVERTER được đánh giá cao và đáng mua nhất hiện nay do Đại lý máy lạnh Hải Long Vân tổng hợp, hãy cùng nhau tìm hiểu và lựa chọn cho không gian của bạn một cách thông minh nhé.

 

  • Máy lạnh âm trần Daikin FCF100CVM/RZF100CVMV
  • Máy lạnh âm trần Daikin FCF125CVM/RZF125CVMV
  • Máy lạnh âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CVMV

1. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF100CVM/RZF100CVMV

Máy lạnh âm trần Daikin FCF100CVM/RZF100CVMV là một sản phẩm máy với công suất 4 HP dòng tiết kiệm điện inverter công suất gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh model mới nhất được thiết kế đẹp cùng các chức năng tiện ích và tính năng hiện đại, hoạt động êm, tiết kiệm kiệm. Dòng máy lạnh này thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng họp, cửa hàng thời trang...có diện tích dưới 50m2.

 

2. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF125CVM/RZF125CVMV

Máy lạnh âm trần Daikin FCF125CVM/RZF125CVMV có công suất 5 HP. Dòng máy lạnh này rất thích hợp lắp đặt cho các công trình có diện tích rộng dưới 60m2.

 

3. MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCF140CVM/RZF140CVMV

Máy lạnh âm trần Daikin FCF140CVM/RZF140CVMV là một sản phẩm máy với công suất 6 HP. Dòng máy lạnh này rất thích hợp lắp đặt cho các công trình có diện tích rộng dưới 70m2.

 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN NHẬT BẢN

FCF100CVM

/RZF100CVMV

FCF125CVM

/RZF125CVMV

 

FCF140CVM

/RZF140CVMV

Sản xuất

Thái Lan

Thái Lan

Thái Lan

Công suất

4 HP

5 HP

6 HP

Loại máy

Inverter

Inverter

Inverter

Gas

R32

R32

R32

Bảo hành

1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén

1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén

1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho máy nén

Giá bán

43.100.000 đ

45.000.000 đ

51.100.000 đ

 

*** NHẬN XÉT CHUNG: Qua bảng so sánh trên ta thấy, 3 dòng máy Daikin Inverter trên đều được sản xuất tại Thái Lan, đều có chế độ bảo hành giống nhau. 3 dòng Máy lạnh Daikin Inverter này đều sử dụng loại Gas R32 vừa thân thiện với môi trường vừa có thể bảo đảm sức khỏe cho người dùng tốt nhất. Nhưng khác biệt rõ ràng nhất chính là công suất nên có giá thành khác nhau, công suất thấp thì có giá thấp hơn và ngược lại.

 

Những dòng máy Inverter rất thích hợp cho các không gian kín nên yêu cầu cao về việc lắp đúng kỹ thuật và đủ công suất cho diện tích công trình của khách hàng, Đại lý máy lạnh Hải Long Vân đã nêu rõ ở trên. Do đó, các dòng máy lạnh Daikin Inverter không thích hợp trong những nơi có không gian mở như trung tâm thương mại, nhà hàng,…

TẠM KẾT

 

Dựa vào những thông tin trên của Đại lý máy lạnh Hải Long Vân, bạn có thể lựa chọn cho mình máy lạnh âm trần DAIKIN INVERTER đáng mua nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng. Đại lý máy lạnh Hải Long Vân tự hào về việc phân phối trực tiếp các sản phẩm chính hãng, uy tín trong các giấy tờ chứng nhận, xuất xứ sản phẩm, hợp đồng, hoá đơn đỏ,... Khách hàng nhớ luôn cân nhắc đến hiệu suất và tiết kiệm năng lượng để đảm bảo sự tiện lợi và tiết kiệm trong việc sử dụng máy lạnh. Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Top 3 máy lạnh âm trần DAIKIN INVERTER đáng mua nhất hiện nay.

 

Hãy liên hệ với Hải Long Vân thông qua hotline phòng kinh doanh: 028 6250 4576 -028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028 6680 5478 – 0909 787 022 (Mr.Hoàng) để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hoặc website: www.maylanhhailongvan.vn để tham khảo chi tiết nhất.

Một số bài viết tham khảo thêm:

  1. Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette
  2. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

Xem chi tiết sản phẩm:

 

Tin liên quan

Copyright © 2017 Bản quyền thuộc về Công Ty HẢI LONG VÂN